Xem lá số tử vi tuổi Mậu Dần năm 2016 cho nam mạng - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Xem lá số tử vi tuổi Mậu Dần năm 2016 cho nam mạng



Tử vi tuổi Mậu Dần cho nam mạng sinh vào những năm: 1938, 1998 và 2058 cần đề phòng hiểm họa bất ngờ, kẻ thù giấu mặt hãm hàm làm hao tổn tiền bạc, sức khỏe sa sút.

Sao (xấu): La Hầu (mọi chuyện rối rắm, sức khỏe giảm sút)

Hạn (nhẹ): Tam Kheo (tai nạn chỉ bị xây xát chân tay)

Vận niên (xấu): Cẩu cuồng Phong (tức Chó điên dại)

Màu sắc tương sinh với màu của mệnh Hỏa (đỏ, vàng, tím)

Tương khắc với màu xanh hay đen.









Luận tử vi tuổi Mậu Dần tổng quát:

Quý Anh là người có trí lớn, tầm nhìn xa trông rộng, rất nhạy bén với thời cuộc. Có thể chuyển nơi học hành hay công việc nhanh chóng và thuận lợi.

Là người dũng cảm và quyết đoán, thích làm người dẫn đầu, gặp khó khăn không bao giờ chịu khuất phục.. Quý anh là người ngay thẳng, công bằng, thích sống cuộc đời tự lập không phụ thuộc vào bất kì ai, kể cả gia đình. Tuy nhỏ còn lận đận nhưng trung vận sống sung túc.

Chịu ảnh hưởng một số sao chiếu mệnh sau:

- Tọa cung tiểu vận có: Tấu thư, Hoa cái, Bạch hồ…

- Chiếu có: Thiên khốc, Đà la, Đại hao, Lực sĩ…

- Lưu có: Thiên mã, Hóa lộc…

- Lưu chiếu có: Đào hoa, Hỷ thần, Thiên trù…

Phương diện công danh sự nghiệp:

Năm nay, con đường công danh không phát triển mạnh mẽ nhưng cũng không chịu nhiều bi đát nên không đến nỗi tệ lắm. Đối với Quý Anh, năm na có sao La Hầu chiếu mệnh (thuộc hành Thủy) nên gặp nhiều điều may mắn, công việc hanh không.

Do hạn Tam Kheo nên cần cẩn trọng xây xát, tránh các vật nhọn có thể phạm thân.

Vận niên xấu (Cẩu cuồng Phong) cẩn thận trong giao tiếp, nên kiềm chế để tránh gây bất hòa, không tốt cho chuyện học hành và khiến người thân buồn lòng.

Về Tứ trụ, Thiên sinh với Địa xung cho thấy học hành có nhiều tiến bộ, được nhiều người giúp đỡ nhưng có thể gặp phải tranh chấp hơn thua, bệnh nạn bất ngờ.

Xét về tử vi tuổi Mậu Dần thì đôi với Quý Anh mà nói nên cẩn thận vì mọi chuyện có thể gặp khó khăn. Tuổi còn trẻ nên chú tâm chăm lo học hành, nếu cứ cố tình làm theo ý của mình, nhất định chịu nhiều thiệt thòi và làm hỏng tương lại tốt đẹp.

Tiền bạc sẽ dồi dào vào năm 29 và 30 tuổi. Khi đó tiền tài điều hòa và có khả năng kiếm được tiền bạc từ nhiều nguồn lợi khác. Nhưng không kéo dài, bị người khác phá hoại, tiền bạc dễ bị tẩu tán. Sự nghiệp chỉ vững chắc khi vào năm 34 tuổi. Sự nghiệp hoàn thành vào năm ít nhất 36 tuổi và vững chắc nhất, không phải lo nghĩ đúng năm 37 tuổi.

Tuổi hợp làm ăn:

Công việc, học tập có nhiều tiến triển. Muốn tạo được tương lai vinh hiển, cuốc sống giàu sang nên lựa chọn kết hợp những tuổi sau: Nhâm Thìn, Mậu Tuất hay Ất Mùi.

Phương diện sức khỏe:

Không có điều gì đáng ngại. Bổn mạng vững vàng. Tuy vậy, cũng nên cẩn thận tai họa bất ngờ thiệt thân.

Những điểm đặc biệt nổi bật trong năm Bính Thân theo lá số tử vi tuổi Mậu Dần theo mùa:

- Mùa Xuân: Tốn công sức vào những việc không đem nhiều kết quả. Học hành có nhiều trở ngại. Được sự hỗ trợ từ gia đình nên học hành có nhiều thuận lợi hơn.

- Mùa Hạ: Không nên toan tính nhiều. Có thể bị bạn bè xấu cản trở, lôi kéo nên cần tỉnh táo, khôn ngoan. Gia đình đầu tư, tạo điều kiện học hành nên chú tâm sẽ đem đến kết quả tốt.

- Mùa Thu: Học hành có nhiều trở ngại, nhưng có người giúp đỡ. Gắng học sẽ thành công. Mọi chuyện thuận lòng người.

- Mùa Đông: Cẩn thận sức khỏe. Bạn bè mở rộng nhưng rối rắm, có thể bị lợi dụng. Nếu tích cực việc học hành sẽ tốt lên.




Không có nhận xét nào