Cấm kỵ phong thủy trong nhà vệ sinh khiến gia đình có thể gặp khốn khó - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Cấm kỵ phong thủy trong nhà vệ sinh khiến gia đình có thể gặp khốn khó

Trong phong thủy, phòng tắm, phòng vệ sinh cần đặt ở hướng chặn được, áp chế được những hung hiểm cho gia chủ.


Phòng tắm, phòng vệ sinh là một bộ phận không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại. Cũng bởi vậy, phòng tắm, phòng vệ sinh có phong thủy không tốt cũng có ảnh hưởng lớn đến vận thế của gia chủ. Vậy, trong phong thủy phòng tắm, phòng vệ sinh có những cấm kỵ nào? Làm thế nào để hóa giải? Mời bạn cùng tham khảo bài viết này.
Trong phong thủy, phòng tắm, phòng vệ sinh cần đặt ở hướng chặn được, áp chế được những hung hiểm cho gia chủ. Vì vậy, khi thiết kế nhà, vị trí phòng tắm/vệ sinh cần được nghiên cứu rất kỹ để phù hợp với tuổi của gia chủ.
Bên cạnh đó, bố cục phòng tắm cũng vô cùng quan trọng, những cấm kỵ dưới đây tuyệt đối không được phạm phải.

Kết quả hình ảnh cho phòng tắm
1. Phòng tắm/vệ sinh tuyệt đối không đặt ở trung tâm nhà
Phòng tắm/nhà vệ sinh không được đặt ở vị trí trung tâm của căn nhà. Trong phòng thủy, phòng tắm/phòng vệ sinh là nơi uế khí từ bốn phương tám hướng chảy tới, nếu đặt giữa nhà sẽ gây bất lợi cho sức khỏe của gia chủ, cũng khiến không khí trong gia đình bị ô nhiễm, hại đủ mọi đường.
2. Phòng tắm/vệ sinh không nên đặt cạnh phòng bếp
Đi qua phòng bếp mới có thể vào phòng tắm/vệ sinh là một trong những đại cấm kỵ trong phong thủy. Giống như việc con người ăn uống nhưng dạ dày chưa kịp hấp thụ đã phải tống ra bên ngoài cơ thể, gia chủ làm việc gì cũng khó thành, đều là công dã tràng, trắng tay. Nếu không sửa đổi, tiền tài trong nhà sẽ không giữ được.
3. Cửa phòng tắm/vệ sinh đối diện cửa phòng ngủ
Cửa phòng tắm/vệ sinh đối diện cửa phòng ngủ sẽ khiến những năng lượng xấu, những uế khí có cơ hội xông thẳng vào phòng ngủy, khiến gia chủ mệt mỏi, không có sức sống. Chuyên gia phong thủy kiến nghị rằng, để giải quyết lỗi này, gia chủ nên đóng cả hai cửa khi không sử dụng hoặc tốt nhất là nên di dời một trong hai cửa, tránh đối diện nhau.
Một số phương pháp hóa giải cấm kỵ phong thủy trong phòng tắm/vệ sinh
Kết quả hình ảnh cho phòng tắm
1. Đốt tinh dầu
Gia chủ có thể sử dụng tinh dầu tự nhiên để cân đối, phân giải, ức chế nấm mốc, hạn chế uế khí trong phòng tắm/vệ sinh, khiến không khí trong lành hơn, cảm giác cũng thư thái, dễ chịu hơn.
2. Đặt một tấm gương lớn trong phòng tắm
Việc đặt một tấm gương lớn trong phòng tắm có thể khiến bạn nhận thấy những thay đổi của cơ thể, có ý thức hơn về sức khỏe của bản thân. Khi cơ thể cân đối, sức khỏe tốt, tinh thần cũng tự nhiên tốt hơn, vận thế đương nhiên cũng thăng tiến.
3. Đặt cây xanh hoặc treo tranh trong phòng tắm
Đặt một chậu cây nhỏ trong phòng tắm có thể tạo ra một bầu không khí đầy sức sống trong phòng tắm/vệ sinh, khiến gia chủ thoải mái, thư giãn hơn mỗi ngày.
Treo một bức tranh nhỏ trong phong tắm không chỉ khiến phòng tắm đẹp hơn, thi vị hơn, còn có thể tu dưỡng phẩm vị thưởng thức nghệ thuật, cải biến khí chất của gia chủ.
4. Nên lắp đặt cửa kính tách những khu tắm vòi hoa sen, tắm bồn, nhà vệ sinh
Việc tách riêng từng khu tắm và vệ sinh trong phòng tắm sẽ giúp gia chủ thoải mái hơn trong việc sử dụng từng chức năng trong phòng, không những thế còn đảm bảo vệ sinh, tăng cường sức khỏe, đề thăng gia vận.
5. Mở cửa sổ cho phòng tắm nếu có thể
Nếu có thể nên mở cửa sổ cho phòng tắm, gió và nước có ảnh hưởng rất tốt đến sức khỏe của cả gia đình.
(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Không có nhận xét nào