6 lỗi phong thủy ở trước cửa nhà khiến vận đen mãi đeo bám - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

6 lỗi phong thủy ở trước cửa nhà khiến vận đen mãi đeo bám



5 lỗi mọi người thường hay mắc phải và cần tránh lặp lại những sai lầm phong thủy này để cải thiện tài vận gia đình mình:
1. Để rác hoặc thùng rác
Cửa chính trong nhà cũng là nơi thông khí, thông gió cho toàn bộ ngôi nhà, trong phong thủy được đặc biệt coi trọng. Tất cả rác thải của gia đình tốt nhất không nên để ở cửa.
Theo phong thủy, rác rưởi sẽ đem lại điều không may mắn, chặn thần Tài vào nhà. Vì vậy rác sinh hoạt cần kịp thời vứt ngay, không chất đống trước cửa.
Kết quả hình ảnh cho thùng rác trước nhà
Ảnh minh họa. 

2. Thảm bẩn
Nhiều gia đình có thói quen để tấm thảm chân ngay trước cửa ra vào. Tuy nhiên, nó sẽ rất nhanh bẩn do giày dép dẫm vào. Theo phong thủy, thảm cửa có thể chặn được vận xấu ở bên ngoài và đem vận xấu trong nhà đi ra nên nó luôn phải được giữ sạch sẽ, khô ráo.
3. Bài trí nhiều chậu cây cảnh có gai
Sử dụng cây xanh, chậu hoa cảnh bài trí trong nhà là một trong những biện pháp hữu hiệu mang thiên nhiên vào không gian sống. Nó không những tạo ra nét đẹp thẩm mĩ mà còn giúp thanh lọc không khí trong nhà.
Nhưng lưu ý, khi lựa chọn cây cảnh đặt trong nhà, nên tránh những loài cây có nhiều gai như xương rồng… tránh gây sát thương, ảnh hưởng sức khỏe. Mặt khác, những mũi gai sắc nhọn dễ hút từ trường xấu, khiến người trong nhà bất hòa, thường xuyên cãi vã, tình cảm rạn nứt.
4. Đinh tán trên cửa
Nhiều người vẫn có thói quen đóng những chiếc đinh tán trên cửa ra vào để treo đồ. Tuy nhiên, cửa chính làm bằng gỗ là căn nguyên cho tài vận của một gia đình. Mộc sinh Thủy, Thủy sinh Kim, lỗ đinh treo trên cửa gỗ đồng nghĩa với việc tài lộc bị thất thoát rất nguy hiểm. Vì thế, hãy sử dung loại móc treo dính thay vì dùng đinh nhé!
5. Để gương ở cửa chính
Mọi người hay có thói quen soi gương, chỉnh sửa đầu tóc trước khi ra khỏi nhà nên để gương ngay ở cửa chính. Thế nhưng, theo phong thủy, gương là vật có tính phản chiếu, không thể tự lựa chọn việc phản chiếu may mắn hay vận xui. Vì thế, nếu chẳng may bên ngoài có vận khí xấu thì chính chiếc gương lại là vật dẫn khiến ngôi nhà bị xui xẻo bao trùm.
6. Cửa chính đối diện thang máy
Cửa chính đối với cầu thang và cầu thang máy. Nếu mở cửa chính nhìn thấy ngay cầu thang sẽ khiến tiền tài chảy hết ra ngoài. Ngoài ra, nếu vừa mở cửa nhìn thấy cầu thang khiến gia chủ kiếm tiền chật vật. Nếu mở cửa nhìn thấy cầu thang máy sẽ khiến khí trường trong nhà không ổn định, từ đó ảnh hưởng đến sự ổn định của tài vận
Cách hóa giải: Nên đặt một chậu cây xanh ngay tại chỗ cửa ra vào, nhằm giúp tăng thêm sinh khí cho căn nhà, cải thiện khí trường xung quanh. Ngoài ra, có thể thiết kế tiền phòng (huyền quan) tại phòng khách nhằm tạo ra ma sát để tránh luồng khí đi thẳng.
*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Vũ Ngọc/Khỏe Đẹp

Không có nhận xét nào