Phong thủy cho người mệnh Kim - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Phong thủy cho người mệnh Kim



Phong thủy cho người mệnh Kim- PhongThuyNews.com


Trong Ngũ Hành thì hành Kim đại diện cho thể rắn (kim loại) và khả năng chứa đựng, truyền đạt thông tin. Dưới đây là những thông tin hữu ích về phong thủy cho người mệnh Kim bạn có thể tham khảo.


1. Màu sắc phù hợp cho người mệnh Kim


Những người mệnh Kim nên sử dụng các màu thuộc mệnh Thổ (để được tương sinh) như màu vàng, nâu đất và các màu thuộc chính bản mệnh của họ (để được hòa hợp) như màu trắng, xám, ghi.


Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh dùng các màu thuộc mệnh Hỏa như đỏ, hồng, tím để không bị tương khắc.


2. Con số may mắn của người mệnh Kim


Số 7 và số 8.


3. Tình duyên của người mệnh Kim


Tình duyên là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất khi nói về phong thủy cho người mệnh Kim.


- Mệnh hợp: Thổ, Kim.


- Mệnh kỵ: Hỏa.


Nếu bạn thuộc mệnh Kim mà đứng danh Kiếm Phong Kim (vàng lưỡi kiếm) hoặc Sao Trung Kim (vàng trong cát) thì nên kết hôn với những người mệnh Hỏa. Kiếm Phong Kim và Sa Trung Kim nếu được rèn qua lửa sẽ trở nên sắc bén hơn. Cả hai đều khắc với Mộc vì hình kỵ. Cho dù Mộc hao Kim lợi (Kim chế khắc Mộc) nhưng bạn vẫn chịu thế Tiền cát hậu hung (trước tốt sau xấu) vì Kim chưa tinh chế sẽ không chém được cây, không hại được Mộc.


4 mệnh Kim còn lại là Hải Trung Kim (vàng trong biển), Bạch Lạp Kim (vàng trong sáp), Thoa Xuyến Kim (vàng trang sức) và Kim Bạch Kim (kim loại màu) đều kỵ hành Hỏa.


4. Hướng nhà tốt cho người mệnh Kim


Khi cất nhà hoặc chọn văn phòng, cửa hàng, người mệnh Kim nên chọn các hướng Tây, Tây Bắc để có được nhiều may mắn, thuận lợi.

Trên đây là những chia sẻ về phong thủy cho người mệnh Kim của chuyên gia phong thủy do PhongThuyNews tổng hợp. Hi vọng bạn sẽ thấy hữu ích!

Không có nhận xét nào