Tiến độ Vinhomes Phoenix Island, Vinhomes Phoenix Island bao giờ mở bán - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Tiến độ Vinhomes Phoenix Island, Vinhomes Phoenix Island bao giờ mở bán

 Dự án Vinhomes Phoenix Island đã được xây dựng và phát triển từ năm 2020. Dự án với diện tích quy hoạch lớn lên đến 870ha trên một hòn đảo độc lập thuộc Huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Hiện nay nhiều hạng mục trong công trình đã hoàn thiện. Chủ đầu tư cũng mở bán các lô đất trong dự án. Cụ thể mời bạn tìm hiểu trong bài viết sau.

Tổng quan dự án.

Dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Phoenix Island được tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư và phát triển. Với mục tiêu xây dựng khu đô thị sinh thái cao cấp nhất khu vực miền Bắc. Dự án đã được đầu tư hàng trăm tỉ đồng để giải phóng mặt bằng, cùng như quy hoạch.

Dự án có diện tích quy hoạch hơn 870ha với nhiều hạng mục công trình khác nhau như:

  • Khu đô thị sinh thái
  • Khu vui chơi giải trí
  • Khu trung tâm thương mại
  • Chung cư, căn hộ biệt thự
  • Công viên chủ đề
  • Sân golf, trường học, bệnh viện....

Vì đặc điểm địa hình đặc biệt, dự án nằm riêng biệt trên một hòn đảo được bao quanh bởi 3 dòng sông lớn của Hải Phòng. Vì vậy chủ đầu tư và phát triển dự án vừa tiến hành phát triển hệ thống giao thông. Nhằm thúc đẩy quá trình phát triển giao thông toàn diện. Chủ đầu tư đã nhanh chóng xây dựng một cây cầu lớn nối liền đảo với đất liền nhằm tạo tuyến giao thông liền mạch liên vùng. Đồng thời khai thông cho giao thương liên vùng trong tương lai. Quả đúng là tầm nhìn chiến lược cho một dự án “vàng”.

hình ảnh tiến độ đảo Vũ Yên

Vị trí dự án

Trên bản đồ hành chính dự án Vinhomes Phoenix Island phường Đông Hải- Quận Hải An và xã Thủy Triều – Huyện Thủy Nguyên. Với vị trí vàng hiếm có bởi dự án nằm trên giao điểm của 3 con sông nổi tiếng tại đất Cảng là sông Bạch Đằng Vinhomes Phoenix Island - sông Ruột lợn – Sông Cấm. Do đó các căn hộ biệt thự Vinpearl Vũ Yên Hải Phòng được xây dựng tại vị trí này nhận được nhiều ưu đãi bởi 3 yếu tố đắc địa là “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”. 

Từ bản đồ ta có thể sự kết nối giao thông từ đảo Vũ Yên đến các hệ thống đường giao thông khác của Hải Phòng như: đường biển với cảng nước sâu Tân Vũ, Lạch Huyện. Hàng không với sân bay Cát Bi được mở vùng kết nối quốc tế và nội địa. Hệ thống đường cao tốc kết nối Hà Nội, Quảng ninh, Hải dương, Hưng Yên...

Vinhomes Phoenix Island phát triển những loại hình bất động sản nào?

  • Biệt thự đơn lập
  • Biệt thự song lập
  • Biệt thứ tứ lập
  • Nhà ở liền kề
  • Nhà shophouse

Những loại hình bất động sản kể trên đều là những sản phẩm lớn chỉ những dự án “khủng” mới có thể xây dựng và phát triển đúng tiến độ. Các căn hộ của dự án được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và có khiếu thẩm mỹ cao. Vì vậy các sản phẩm của Vin đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

Hiện nay, các lô đất dành cho loại hình nhà ở này đã được Vingroup phân lô và mở bán nền. Khách hàng có nhu cầu mua đất nền để xây dựng thì hãy nhanh tay liên hệ với chủ đầu tư. Các lô đất đất nền nằm trong tổ hợp đô thị sinh thái cũng như đất nền quy hoạch theo mẫu biệt thự ven sông rất hiếm, giá thành sản phẩm cũng cao. Vì vậy khách hàng hãy liên hệ sớm để nhận tư vấn cũng như ưu đãi.

Thời gian mở bán căn hộ Vinhomes Phoenix Island

Theo khảo sát thực tế, hiện các căn hộ thực tế chưa được xây dựng hoàn chỉnh. Chủ đầu tư mới tiến hành phân lô bán nền. Theo từng loại hình bất động sản. Lý do chính, khi chưa xây dựng căn hộ hoàn thiện mà các sản phẩm đất đã được quảng cáo và bán rầm rộ. Là do khách hàng tin tưởng và biết tiềm lực vững mạnh của Vingroup. Các dự án do tập đoàn này phát triển đều đạt được thành công và sự phát triển bền vững trong tương lai.

Thứ 2, do tập đoàn này đang tập trung quy hoạch ổn thỏa diện tích sân golf và các dịch vụ của golf. Với định hướng phát triển hệ thống sân golf đẳng cấp quốc tế, chủ đầu tư đã không ngần ngại rót vốn và mời các chuyên gia nước ngoài về xây dựng và thiết kế dự án.

Thứ 3, vào thời điểm gần cuối năm rất nhiều khách hàng muốn mua đất đầu cơ tích trữ. Nên số lượng các căn hộ phân khúc cao cấp cũng rất khan hiếm. Vì vậy, để chờ đợi căn hộ hoàn thiện cần mất thời gian dài. Khi hoàn thiện xong chi phí cho từng sản phẩm sẽ đội giá lên rất cao. Khách hàng có thể đầu tư ngay từ khi mới phân lô để giảm chi phí.

hình ảnh biệt thự tứ lập Vũ Yên

Mặt bằng và thiết kế độc đáo

Có thể khẳng định, hiện nay trên thị trường bất động sản phía Bắc hiếm hoi các sản phẩm bất động sản có thiết độc đáo như Vinhomes Phoenix Island. Dự án nằm tách biệt với đô thị hiện hành,  và được bao quanh bởi 3 con sông lớn tạo cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ và nên thơ. Không gian sống khác biệt sẽ góp phần nâng cấp chất lượng của bạn mỗi ngày.

Mặt bằng dự án Vinhomes Phoenix Island được quy hoạch theo định hướng của khu sinh thái nên tất cả từng “đường đi nước bước” đều được tính toán khoa học. Phần đất nào dành cho cây xanh, phần đất nào xây dựng nhà ở, phần đất nào dùng cho xây dựng dịch vụ tiện ích... đều được phân chia hợp lý phù hợp với phân khúc căn hộ hạng sang. Đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

hình ảnh tiến độ đảo Vũ Yên

Về thiết kế căn hộ, chủ đầu tư không chỉ tìm kiếm các kiến trúc sư trong nước đến tham mưu và thiết kế căn hộ. Chủ đầu tư mời rất nhiều các chuyên gia xây dựng thi công công trình cao cấp trên thế giới về phát triển dự án. Nên khi hoàn thiện bản thiết kế mô phòng các căn hộ đã được thiết kế rất đẹp mắt, hiện đại.

Không có nhận xét nào