Cho thuê căn hộ chung cư The Minato Residence Hải Phòng - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Cho thuê căn hộ chung cư The Minato Residence Hải Phòng

 Dự án The Minato Residence đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến vào cuối năm 2021 sẽ tiền tới bàn giao nhà cho khách hàng. Do lượng khách hàng đầu tư mua nhà cho thuê tại dự án khá lớn, nhằm kết nối nhu cầu thuê nhà ngày càng cao của người nước ngoài tại Hải Phòng đối với các căn hộ cao cấp với chủ nhà. Chúng tôi đã tạo ra kênh kết nối này để giúp việc cho thuê căn hộ The Minato Residence trở nên dễ dàng hơn.

Cho thue can ho The Minato Residence

1. TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ THE MINATO RESIDENCE

Dự án The Minato Residence có địa chỉ tại Lô B (CT1 và CT2) quần thể Dự án Khu đô thị Ven sông Lạch Tray, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam.  Với tổng diện tích đầu tư lên đến 12,635,2 m2.

Chủ đầu tư cũng cho biết tổng diện tích thi công công trình cũng chỉ chiếm 43%. Toàn bộ diện tích đất còn lại phục vụ cho hoạt động xây dựng công viên xanh và cảnh quan xung quanh 2 tòa nhà. Nhằm đảm bảo đời sống an nhiên ngay chính lòng thành phố tấp nập. Đến với The Minato Residence là đến với không gian sống xanh, với những giá trị sống chuẩn Nhật Bản chưa từng có tại bất kỳ công trình nào trước đó.

Với tổng số 924 căn hộ với nhiều mẫu nhà từ 1 đến 3 phòng ngủ, tạo điều kiện cơ hội sở hữu cho nhiều gia đình Việt. The Minato Residence được xây dựng và giám sát bởi 03 đơn vị như: công ty trách nhiệm hữu hạn FUJITA, MINATO, FUJITA CORPORATION. 3 đại diện lớn nhất góp phần xây dựng thành công dự án xứ sở hoa anh đào tại Việt Nam ta.

Trung tâm thành phố

Nằm tại vị thế “Quần long hội tụ” khí vượng sinh tài The Minato Residence đã nhanh chóng lọt top những căn hộ đáng sống nhất thành phố Hải Phòng hiện nay. The Minato Residence không chỉ đơn thuần là điểm dừng chân của cư dân Việt. Đây còn là điểm đến lý tưởng của những cư dân nước ngoài định cư sinh sống và làm việc tại nước ta trong tương lai.

Chất lượng chuẩn Nhật

Chủ đầu tư cho biết tất cả dự án thi công thiết kế đều được tiến hành bởi kỹ sư Nhật Bản. Cùng các trang thiết bị vật liệu xây dựng đảm bảo chất lượng chuẩn Nhật. Góp phần mang tới những giá trị bền vững dài lâu với thời gian.

Đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của con người thời đại 5.0. Chính vì thế, ngay khi khởi công dự án này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ đến từ phía cư dân cùng các chủ đầu từ.

Vị trí “vàng” đắc địa

Dựa trên bản đồ vị trí dự án ta thấy được The Minato Residence tọa lạc tại trung tâm thành phố Hải Phòng. Hay nói cách khác là trung tâm tổ hợp các công trình dự án xây dựng lớn nhất hiện nay của Hải Phòng. Đồng nơi cũng là nơi hội tụ các dự án tiến tiến khởi đầu cho cuộc sống hiện đại thời công nghệ số.

Với vị trí của mình The Minato Residence sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến an cư lạc nghiệp lý tưởng nhất. Bởi theo khảo sát thì dự án nằm trên tuyến đường giao thương huyết mạch của tỉnh. Đồng thời là trung tâm giao lưu văn hóa lớn nhất sau thủ đô Hà Nội.

Hơn thế dự án còn gần với hệ thống sân bay quốc tế Cát Bi, thuận tiện cho việc di chuyển trong nước quốc tế.

Thiết kế sang trọng

Toàn bộ thiết kế The Minato Residence được hoàn thiện bởi những bàn tay kiến trúc sư tài ba nhất của Nhật Bản. Mang đến một không gian sống hoàn toàn đặc biệt và mới mẻ cho cư dân Việt Nam. Đồng thời gửi gắm những nét tinh hoa văn hóa lớn của Nhật Bản góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần cư dân đất Cảng.

Dự án được thiết kế thành 2 tòa nhà với 26 tầng nổi và 04 tầng dịch vụ. Đảm bảo không gian sống khoa học tiện ích đẳng cấp nhất. Cư dân sinh sống tại The Minato Residence có thể có một không gian khép kín, an toàn, tiện ích nhất… mà chưa có bất kỳ dự án chung cư nào tại Hải Phòng có thể sánh bằng.

Tổng thể thiết kế căn hộ đơn giản – năng động – trẻ trung, tối ưu hóa diện tích sử dụng khoa học. Nên căn hộ tại The Minato Residence loan có một dáng vẻ thanh tao, nhã nhặn.

2. CÁC LOẠI CĂN HỘ CHO THUÊ TẠI DỰ ÁN THE MINATO RESIDENCE

Tại dự án The Minato Residence Hải Phòng, chúng tôi có đầy đủ các loại căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ phục vụ nhu cầu cho thuê của khách hàng.

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: Có diện tích từ 45m2 đến 52m2, căn hộ này phù hợp các bạn độc thân hoặc đôi vợ chồng trẻ mới cưới, căn hộ được thiết kế đơn giản, sang trọng, đặc biệt phù hợp với chuyên gia nước ngoài sang Việt Nam công tác.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: Có diện tích từ 73m2 đến 96m2, đây sẽ là không gian lý tưởng cho các đôi vợ chồng trẻ mới cưới chuẩn bị cho việc đón chào thành viên mới. Tại đây, khách hàng sẽ được tận hưởng nội thất hiện đại và hệ thống tiện ích đẳng cấp của toàn bộ dự án.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Có diện tích từ 106m2 đến 115m2. Căn hộ này là lựa chọn tối ưu cho các gia đình sinh sống nhiều thế hệ, tại The Minato Residence, chúng tôi đáp ứng được nhu cầu thư giãn, giải trí cho mọi lứa tuổi từ người lớn đến trẻ nhỏ. Đây sẽ là một mái ấm sum vầy chất lượng bậc nhất tại Hải Phòng cho khách hàng.

3. GIÁ CHO THUÊ TẠI DỰ ÁN THE MINATO RESIDENCE

  • Căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có giá thuê từ 1000$ đến 1200$/tháng.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có giá thuê từ 1500$ đến 1700$/tháng.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ sẽ có giá thuê từ 2000$ đến 2500$/tháng.

Khách hàng lưu ý:

  • Giá thuê đã bao gồm toàn bộ phí dịch vụ, chưa bao gồm VAT. Điện nước khách hàng sẽ tự thanh toán theo giá nhà nước.
  • Khách thuê nhà tại dự án The Minato Residence sẽ được chúng tôi hỗ trợ thủ tục khai báo cư trú, đặc biệt với khách hàng là người nước ngoài.
  • Thời hạn hợp đồng thuê căn hộ linh hoạt, tối thiểu 3 tháng. Hợp đồng dài hạn sẽ được hưởng chiết khấu lớn.
  • Các đơn vị môi giới cho thuê căn hộ tại Hải Phòng có nhu cầu kết nối vui lòng liên hệ 0967378889 để trao đổi chính sách.

4. TIỆN ÍCH TẠI DỰ ÁN THE MINATO RESIDENCE

Tiện ích nội khu

Có thể nói The Minato Residence là dự án đầu tiên tại thành phố Cảng được đầu tư hệ thống tiện ích hiện đại, đạt tiêu chuẩn Nhật Bản với hệ thống công viên cây xanh, bể bơi 4 mùa, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ em, khu nướng BBQ… lớn nhất. Hứa hẹn mang đến không gian sống tuyệt vời nhất.

Tiện ích ngoại khu

Sát kề với vị trí trung tâm hành chính của Hải Phòng nên The Minato Residence may mắn có cơ hội thừa hưởng các tiện ích hiện hữu tại khu dân cư sầm uất nhất đất Cảng. Ta có thể kể đến một số trung tâm lớn như: AEON Mall, bệnh viện đa khoa VINMEC, cảng hàng không quốc tế Cát Bi, khách sạn NIKKO Nhật Bản…

Trên đây là một số thông tin về căn hộ cho thuê tại dự án The Minato Residence, khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ Hotline: 096 737 8889 hoặc để lại thông tin theo form dưới đây. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ lại với quý vị.

Nguồn: https://theminatoresidence.com/cho-thue-can-ho-the-minato-residence-hai-phong/

Không có nhận xét nào