Những điều lưu ý khi mua đá phong thủy - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Những điều lưu ý khi mua đá phong thủy



Thân chào 200 000 độc giả của PhongThuyNews.com!

Tuần rồi có rất nhiều độc giả có inbox cho Fanpage của BQT để hỏi về việc mua đá phong thủy và những điều cần lưu ý khi mua đá phong thủy.

Do đội ngũ chuyên gia Phong Thủy của Phongthuynews.com khá bận nên chúng tôi không bán đá , không bán hàng, chúng tôi chỉ tập trung chia sẻ kiến thức cho cộng đồng và công tác nghiên cứu chuyên môn. Vì thế rất mong quý bạn đọc thông cảm. Quý bạn đọc muốn mua đá phong thủy thì có thể qua các xưởng đá phong thủy để mua hàng.

Ở bài viết này, ban quản trị sẽ chia sẻ cho các bạn những điều lưu ý quan trọng khi mua đá phong thủy  nhé ?

1. Mua đúng cung mệnh phong thủy

Trước khi mua đá bạn nên tìm hiểu kỹ về Cung Mệnh Phong Thủy để tránh việc mua nhầm Cung Mệnh, dẫn tới phải đổi đi đổi lại sản phẩm hoặc phí tiền...

Khi sinh ra thì con người có 2 mệnh là Mệnh Cung ( Xem phong thủy) và Mệnh Sinh (Xem tử vi) vì thế bạn nên cẩn trọng khi mua đá.

Link tra cứu: https://www.phongthuynews.com/p/cung-menh.html



2. Mua đúng đá thật

Đá tự nhiên, đá thật vốn mang linh khí của trời đất , mang năng lượng phong thủy nên có tác dụng tốt nhất cho phong thủy. Tất nhiên đá thật thì sẽ có giá cao hơn đá giả, cái đó là điều tất nhiên rồi. Vì đằng nào thì bạn cũng mua vật phẩm phong thủy để dùng cả đời nên cố gắng mua đá thật để có tác dụng tốt nhất. Xưa nay đồ thật bao giờ cũng tốt hơn đồ giả, đá thật cũng vậy, luôn tốt hơn đá giả.

Để mua được đá thật thì bạn nên tìm hiểu kỹ về các kiến thức đá tự nhiên trước khi mua. Bạn có thể tìm hiểu qua trang ChuyenGiaDaQuy.com hoặc TapChiDaPhongThuy.com để tìm hiểu sâu hơn về các kiến thức đá tự nhiên.

Ngoài ra thì bạn nên mua hàng ở các thương hiệu hoặc các xưởng đá phong thủy đã được xác nhận bởi cộng đồng như Xưởng đá quý 123, xưởng đá quý 68, DnDgems.....


3. Mua đúng công dụng của Vật phẩm phong thủy

Nếu bạn đang cần bổ sung mong cầu về tiền tài, công danh thì bạn nên mua Tỳ hưu phong thủy hoặc Lu Thống Phong Thủy. Đặc biệt Lu Thống là biểu tượng của đầu xuôi đuôi lọt, giúp công việc của bạn suôn sẻ.

Nếu bạn đang có mong cầu về đường tình duyên hoặc "giữ chồng" , mong tình cảm đôi lứa tốt lên thì bạn nên mua Hồ Ly Phong Thủy

Nếu bạn đang mong cầu về bình an, may mắn thì bạn nên mua Mặt Phật Phong Thủy

......................................

Lựa chọn đúng công dụng và mua đúng sẽ giúp bạn sở hữu đúng và có tác dụng đúng.


Trên đây là 1 số lời khuyên cơ bản của các chuyên gia PhongThuynews.com gửi tới quý bạn đọc gần xa. Nếu quý bạn đọc có điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ ban quản trị để được giải đáp nhé.

Xem bài mới nhất => Tổng hợp kiến thức đầy đủ về Đá Phong Thủy

Ban quản trị PhongThuyNews.com

Không có nhận xét nào