Đá Phong Thủy là gì ? Tại sao Đá Phong Thủy lại được ưa chuộng ? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Đá Phong Thủy là gì ? Tại sao Đá Phong Thủy lại được ưa chuộng ?

Thân chào 200 000 quý độc giả của PhongThuyNews.com!

Theo thống kê mới nhất 2020 của PhongThuyNews.com thì cứ 10 sản phẩm đồ phong thủy bán ra thì có tới 8 sản phẩm làm đá tự nhiên. Đá phong thủy đá tự nhiên đã trở thành 1 chất liệu phổ biến, quan trọng được ưa dùng trong ngành phong thủy.

Cứ 10 thầy phong thủy thì có tới 9 thầy phong thủy là biết sử dụng đá tự nhiên để trấn phong thủy. Sự thực đá phong thủy đã và đang ngày càng lấn lướt các chất liệu khác. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về Đá Phong Thủy là gì nhé ?

Đá Phong Thủy là gì ?

1. Đá Phong Thủy là gì ? Định nghĩa đá phong thủy ? 

Đá Phong Thủy là những dòng đá tự nhiên được hình thành từ cách đây hàng ngàn năm và mang năng lượng phong thủy và được các thầy phong thủy, các chuyên gia phong thủy sử dụng trong phong thủy để trấn trạch, làm phép....

Năng lượng phong thủy được đo bằng các phương pháp khoa học và các công cụ đo vật lý học như con lắc cảm xạ hoặc các máy đo năng lượng hấp dẫn. Tới 99% các dòng đá tự nhiên đều mang năng lượng phong thủy. Năng lượng phong thủy không có trên gỗ , nhựa, compozit.....

Đá Phong Thủy được tìm thấy ở sâu trong lớp vỏ trái đất , 1 số loại đá được tìm thấy ở những vùng núi cao, được khai thác từ thời cổ đại cho tận tận ngày ngay vẫn được tiếp tục khai thác và sử dụng trong đời sống phong thủy. 

2. Tác dụng của Đá Phong Thủy ?

Đá Phong Thủy có tác dụng đặc biệt trong các thuật phong thủy như trấn trạch, ngăn khí, thông khí, chặn nước...được các thầy phong thủy, chuyên gia phong thủy ứng dụng nhiều khi tư vấn phong thủy. 

Trong ngành xây dựng và kiến trúc, đá phong thủy dùng để hạn chế những khiếm khuyết của địa lý của những đặc tính cốt yếu không thể thay đổi địa lý. Ví dụ như 1 ngôi nhà quay ra đường theo hướng Nam vì mặt đường là cố định, ngôi nhà bắt buộc phải quay ra đó. Nhưng theo thuyết phong thủy ứng với gia chủ thì cần xây nhà theo hướng Bắc, lúc đó bắt buộc phải sử dụng đá phong thủy để hạn chế điều đó......

Trong ngành trang sức phong thủy thì đá phong thủy được sử dụng ngay trên cơ thể con người như đeo tay, đeo cổ, đeo nhẫn....ngoài những tác dụng phong thủy thì còn làm trang sức (làm đẹp) và có tác dụng tích cực đến sức khỏe con người. 

Chính vì nguồn gốc và tác dụng vượt trội của đá tự nhiên mà đá phong thủy ngày càng thể hiện vai trò của mình trong ngành phong thủy của chúng ta. 



Theo PhongThuyNews.com

Không có nhận xét nào