TRẦM HƯƠNG INDO - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

TRẦM HƯƠNG INDO

Trầm hương Indo là từ viết tắt của Trầm hương Indonesia lại có giá trị thấp hơn một chút (chỉ một chút thôi). Những sản phẩm Trầm hương Indo có nguồn gốc và xuất xứ từ Indonesia được các gia đình Việt chuộng hơn và thường dùng làm quà tặng vì công dụng cao nhưng giá thành lại chẳng quá đắt đỏ như các loại khác. Nói như vậy không có nghĩa là Trầm hương Indo từ Indonesia không có giá trị đâu nhé. Đã là trầm hương tự nhiên, thuần túy thì dù là ở nước nào cũng sẽ có những lợi ích tuyệt vời, những công năng thần kỳ, bất ngờ.


                 

Trầm hương Indonesia thường có màu sẫm hơn hai loại kia, thường có tuổi trầm từ 10 – 14 năm đối với Trầm tốc , và trên 40 năm đối với Trầm chìm.

Trầm Hương Indonesia là một trong những loại Trầm hương đáng được cân nhắc về giá và chất lượng của nó. Tất cả những gì mà Trầm Hương Indonesia mang lại sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ. Và đừng bỏ lỡ thêm khắc giây nào mà không sở hữu ngay một chiếc vòng tay tuyệt vời, đầy giá trị và tinh tế này.

Vân gỗ của trầm hương Indonesia cũng dài hơn và dày đặc hơn của Lào. Trầm hương Indo cũng mang một nét riêng, không quá đậm đà, cũng chẳng quá dịu ngọt. Mà khi cầm một chiếc vòng Trầm hương Indonesia trên tay, ta có thể cảm nhận được một mùi hương ấm áp, thoang thoảng, khiến tâm trí vô thức trở nên thanh thản và nhẹ nhàng.

Trầm Hương Indonesia có mùi hương dịu nhẹ, giúp cho tinh thần chúng ta cảm thấy dễ chịu, sảng khoái, thoải mái, xua tan sự bức bối, mệt nhọc như thể mang đến nguồn năng lượng mới đầy may mắn cho người đeo.

Trầm hương Indo là linh mộc phong thủy, giúp người đeo luôn có cảm giác an toàn, thuận lợi trong cuộc sống, cải thiện sức khỏe và khử các tính độc hại. Trầm hương Indo là một lá bùa hộ mệnh, mục đích xua tan hết mọi tà khí, u tối, hóa giải điềm xấu xung quanh người đeo.

Trầm hương Indo đem đến sự tươi trẻ cho người đeo bởi sự tinh tế và thời trang trong thiết kế, rất sang trọng và làm toát lên vẻ quý phái.

Không có nhận xét nào