NGỌC CẨM THẠCH HUYẾT - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

NGỌC CẨM THẠCH HUYẾT

Từ xa xưa, con người đã sử dụng ngọc, luôn đem theo bên người với suy nghĩ may mắn, tài lộc sẽ đến với mình…Ngọc cẩm thạch-món quà vô giá từ thiên nhiên trải qua hàng ngàn năm luôn khiến con người săn tìm sở hữu.

                          




Ngọc cẩm thạch được coi là báu vật của thiên nhiên, là loại đá quý được lựa chọn nhiều làm trang sức với mục đích làm đẹp. Đặc biệt, nó đem lại sức khỏe, may mắn và mang ý nghĩa về phong thủy, tâm linh cho người sử dụng.

Myanmar là quốc gia nổi tiếng trên thế giới về chất lượng ngọc cẩm thạch. Dù nhiều nước trên thế giới tìm thấy loại ngọc này nhưng màu sắc và kiểu dáng, kích thước không đâu so sánh được với Myanmar.

Ngọc cẩm thạch được coi là báu vật của thiên nhiên. Nó được hình thành từ sâu trong lòng đất, phải mất hàng nghìn năm đến vài triệu năm để hình thành. Nên nó vô cùng quý giá. Theo các báo cáo khoa học được công bố trên thế giới, ngọc cẩm thạch chứa nhiều nguyên tố vi lượng. Cho nên khi sử dụng các nguyên tố này thẩm thấu dần vào da. Giúp các tế bào da trẻ hóa, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Và bảo vệ chủ nhân trước nhiều căn bệnh…

Màu có lẽ là yếu tố quan trọng nhất trong định giá cẩm thạch. Màu Jadeite khá đa dạng: Không màu, trắng, xám, lục (xanh lá), vàng, cam, hồng tím, đen, hay màu ngọc cẩm thạch huyết… Độ màu từ đậm (mạnh) đến nhạt, hoặc sẫm tối. Màu Jadeite thường phân bố không đều, thành dạng đốm nhỏ hay lớn, đá thường có từ 2 màu trở lên, cho nên loại thuần một màu và phân bố đều thì rất hiếm. Thị trường hay dùng màu của các vật sẵn có để gọi màu đá quý giúp người tiêu dùng dễ hình dung như màu lục emerald, lục táo, lục đậu, màu dầu, màu môn…

Màu ngọc cẩm thạch huyết hay nước Trung hoa gọi là Khối mào gà hồng hồng phỉ, màu sắc thông thấu, nhan sắc tiên minh, cũng là khối đỉnh cấp phỉ thúy.

Ngọc cẩm thạch huyết có màu sắc cực quý hiếm nên những dòng sản phẩm có màu ngọc cẩm thạch huyết có giá trị liên thành theo năm tháng.

Không có nhận xét nào