ĐÁ ĐEO PHONG THUỶ - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

ĐÁ ĐEO PHONG THUỶ

Phong thuỷ ngày nay là không thể thiếu trong đời sống tâm linh hiện hữu cùng với con người. Tuy khoa học đã phủ định nó là thứ không tồn tại, là thứ mê tín, là thứ khiến con người sa ngã. Nhưng sự vật sự việc xảy ra thời tại ngày nay có đôi khi khoa học không thể nào lý giải được thì phải dùng cái thứ tâm linh mà khoa học đã phủ nhận đó để giải thích rõ khi vấn đề nó vẫn xảy ra, vẫn hiện hữu thì phong thuỷ vẫn được mọi người ghi nhận như phong thuỷ đeo đá, phong thuỷ nhà ở, phong thuỷ hướng nhà, đặt đồ vật làm sao cho phong thuỷ để linh khí vào thông suốt chảy dài bất tận để người theo đó cũng được lây nhiễm về mặt sức khoẻ được củng cố và nâng cấp, tài lộc càng làm càng phất, nhỡ có gặp khó khăn cũng có quý nhân phù trợ giúp đỡ.......


                


Phong thuỷ được xuất phát từ thời xa xưa, được tồn tại mấy nghìn năm lịch sử Trung Hoa. Phong thuỷ có nguồn gốc từ Kinh Dịch. Nghĩa là Dịch có thái cực, thái cực sinh lưỡng nghi, lưỡng nghi sinh tứ tượng, tứ tượng sinh bát quái. Vì thế Phong thuỷ mới biết được nhiều về hiện tượng loại vạn vật xoay quanh đời sống của chúng ta.

Từ góc độ phong thuỷ với cách nhìn của Kinh Dịch thì có thể thay đổi được môi trường xung quanh, thay đổi được hoạn nạn tai ương cập đến cho chủ nhân bằng cách đeo sản phẩm phong thuỷ phù hợp với thân chủ.. Như đá đeo phong thuỷ từ ngọc cẩm thạch vừa tăng cường sức khoẻ, chống đỡ hoạn nạn, và đặc biệt khiến cho những nguời không tốt, có ý xấu tránh xa chúng ta.

Ngoài ra đá đeo phong thuỷ từ ngọc cẩm thạch nếu bạn nào nhỡ cắt tiền duyên nhiều quá ví như nữ 9 vía và nam 7 vía. Nhất là nữ giới cắt nhiều quá thành ra bị mất vía khiến dễ phần tà âm quấy nhiễu thì hay đá đeo phong thuỷ từ ngọc cẩm thạch để trấn hồn hay còn gọi là trấn vía, tăng linh khí và tái tạo lại vía đã mất nhé.

Không có nhận xét nào