VÒNG TAY NGỌC PHỈ THÚY VÀ SỰ THẬT VỀ NÓ - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

VÒNG TAY NGỌC PHỈ THÚY VÀ SỰ THẬT VỀ NÓ

Chúng ta nghe nhiều đến Ngọc Phỉ Thúy hay cứ Ngọc thông thường sẽ gắn thêm chữ Phỉ Thúy. Vậy Thực Chất Ngoc Phỉ Thúy Là Gì?
                      

vòng tay thạch anh tóc xanh mix tỳ hưu ngọc phỉ thúy

Ngọc phỉ thúy chính là Ngọc cẩm thạch nên nước đá, là dòng cao cấp của ngọc cẩm thạch. Vòng tay ngọc phỉ thúy không những có giá thành cao hơn mà còn hiếm thấy hơn so với ngọc cẩm thạch. Phỉ thúy có hàng cao cấp (trông như bức tranh thủy mặc của thiên nhiên), trung cấp và sơ cấp mới lên phỉ thúy (thường hàng này đi kiểm định vẫn ra ngọc cẩm thạch) .

Vòng tay ngọc phỉ thúy ở Việt Nam thường là từ gốc ngọc jadeite mà tạo nên. Người ta tìm thấy Jadeite phổ biến và có chất lượng bậc nhất ở Myanmar. Những viên đá đẹp nhất của jadeite ở Việt Nam được gọi là Ngọc phỉ thúy. Bởi chúng có sắc trong, càng trong càng đẹp, có ánh xanh từ lõi Ngọc. Vậy là Jadeite có chất lượng cao, màu sắc đậm và xanh trong mướt mắt thì được gọi là Phỉ Thuý và có giá trị nhất. Ngọc Phỉ Thuý có độ trong tuyệt đẹp và có thể nhìn thấy chữ trên giấy nếu đặt Ngọc lên.

Ở các nước Phương Đông, từ thời cổ đại Phỉ Thuý đã rất được ưa chuộng, và nó được dành riêng cho hoàng tộc và giới thượng lưu. Bởi giá trị Ngọc Jade được đánh giá dựa trên mức độ của màu sắc và độ trong. Ngọc càng trong, càng đều màu và càng lên màu xanh lục thì càng có giá trị cao.

Đeo vòng tay ngọc phỉ thúy còn đem đến sự thư giãn và có khả năng làm cho người ta cảm thấy hạnh phúc. con người luôn cảm thấy tự tin, vàng chiếc vòng còn giúp bạn nâng cao giá trj của bản thân. Là loại trang sức cao cấp và đặc biệt phù hợp với người mệnh Mộc hoặc mệnh Hỏa.

Còn một bí quyết nhỏ nữa mà mình đọc đượ từ một tư liệu nào đó, mách nhỏ với các bạn nha: Vòng tay Ngọc Phỉ Thuý mang vẻ đẹp hút hồn, quyến rũ, càng đeo càng đẹp và lên nước đá. Có nghĩa là quá trình Ngọc trở nên ngày càng trong và ánh xanh rực rỡ. Và một bí quyết được lưu truyền không biết từ bao giờ đó là người chơi Ngọc thường mua Ngọc vào lúc nắng rực rỡ.

Bài viết trên đây là tài liệu tham khảo, cảm ơn các bạn đã đón đọc, nếu có câu hỏi gì các bạn hãy để lại phía dưới cmt nhé.

Không có nhận xét nào