VÒNG MÃ NÃO TRẮNG - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

VÒNG MÃ NÃO TRẮNG

Trong dòng đá mã não có rất nhiều tinh thể khác nhau và mang những màu sắc khác nhau, chính các nhà khoa học đã khẳng định không thể đếm được, có nhưng tinh thể rất hiếm, có thể chỉ gặp một lần:

       


Đá mã não có tên tiếng anh là Agat, Màu trắng của vòng mã não trắng là màu phổ biến của mã não mà con người có thể tìm thấy với trữ lượng lớn, có những tràng hạt nhỏ làm vòng cổ, những vòng hạt vừa làm vòng tay với kích thước 8 mm.

Về nguồn gốc và quá trình ra đời của đá mã não trắng

Đá mã não nói chung và đá mã não trắng nói riêng là một biến thể đặc biệt của đá thạch anh, có cấu tạo trúc vi hạt rất mịn. Với quá trình hình thành mất đến hàng triệu năm như vậy, nên đá mã não trắng thuộc dòng đá quý hiếm. Điểm nổi bật có nhiều đường vân đá đặc trưng, tạo nên sức cuốn hút cho người đeo tuy nhiên chỉ đối với mã não trăng và vàng thì vân đá không hiện nên, mà chỉ đối với mã não đỏ, đen, nâu.

Người ta vẫn đồn đại với nhau về tác dụng cho sức khỏe của vòng mã não trắng!

Tuy nhiên theo DND thấy Các dòng đá tự nhiên, nhờ năng lượng của mình nó chỉ hỗ trợ con người trong công tác điều trị bệnh đó như bệnh ho, bệnh vùng họng. có tác dụng hỗ trợ tốt với hệ tuần hoàn, hô hấp. Ngoài ra, đá mã não trắng còn giúp phụ nữ mang thai ổn định tinh thần và sức khỏe và giúp người sử dụng có giấc ngủ ngon , sâu hơn.

Về mặt tâm linh, vòng mã não trắng cũng mang ý nghĩa nhất định.

Người xưa quan niệm rằng, đá mã não trắng được hình thành từ tự nhiên qua hàng trăm triệu năm có thể chống được ma quỷ tà khí, nên thường được mọi người đem theo khi đi làm xa. Đồng thời, đây được xem như một tinh thể tuyệt vời để cân bằng và làm hài hòa cơ thể giúp làm sạch và ổn định tâm lý, loại bỏ những suy nghĩ không tích cực trong đầu và bạn cảm thấy an tâm hơn khi mang theo bên mình vòng mã não trắng.

Cách sử dụng và bảo quản vòng mã não trắng

Cách sử dụng

Theo quy luật ngũ hành trong phong thủy, vòng mã não trắng này đặc biệt phù hợp với những người mệnh Kim, mệnh Thủy. Đồng thời khi mua vòng, bạn nên kiểm tra thật kỹ chất lượng của vòng mã não trắng. Đối với các đồ phong thủy, rất kỵ đồ giả, điều này dẫn đến không mang lại may mắn mà còn đem đến những điềm đen đủi cho bạn.

Đối với công việc bảo quản.

Vòng tay đá mã não trắng có độ cứng, dẻo dai nhất định nên cũng rất dễ cho việc chăm sóc và bảo quản.

Tuy nhiên, bạn cũng cần bảo quản tốt vòng tay tránh bị va chạm, hay tiếp xúc nhiều với các loại hóa học.

Thường xuyên vệ sinh vòng tay bằng dầu dương đồ da, dưỡng tóc hay dầu dừa, đặc biệt là các viên đá mã não trắng để chúng luôn giữ độ sáng, bóng vốn có.

Cuối cùng bạn nên bảo quản trong hộp nếu không sử dụng.

Hiện nay xu hướng mua vòng phong thủy để cầu may mắn, bình an cũng như thay thế các món đồ trang sức ngày một phát triển. Hy vọng qua bài viết chia sẻ về vòng mã não trắng, bạn sẽ lựa được chiếc vòng tay phong thủy phù hợp với mình.

Không có nhận xét nào