LU THỐNG NGỌC BÍCH HỢP MỆNH GÌ? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

LU THỐNG NGỌC BÍCH HỢP MỆNH GÌ?

Lu thống ngọc Bích Nephrite là một loại Silicate Calcium và Magnesium [Ca2(Mg,Fe)5(OH)2]. Ngọc Bích Nephrite được các quý tộc Trung Hoa rất ưa chuộng vì giá trị của nó. Ở đây, Ngọc Bích còn được gọi là Đá Trời (Stone of Heaven), một loại đá được người Trung Hoa sùng kính hơn 5000 năm. Ngọc Bích Nephrite được đánh giá cao theo các phẩm chất đặc biệt của nó như: tính cực kỳ bền bỉ của Ngọc (bền nhất trong tất cả đá thiên nhiên), màu sắc tươi sáng, sang trọng, xanh tự nhiên đặc trưng cũng như các giá trị.

Tương truyền từ nhiều câu chuyện lu thống ngọc bích chúng ta đúc kết được một số về ý nghĩa lu thống ngọc bích

 Ý nghĩa Lu thống ngọc bích có tác dụng đầu tiên thì theo truyền thuyết đó là một loại thần khí, là món đồ phong thủy có từ lâu đời, nó không chỉ có tác dụng cầu quan phát lộc, hanh thông mọi việc được suôn sẻ may mắn mà nó còn có tác dụng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Lu thống ngọc bích được coi giống như lá bùa hộ mệnh vốn chính là người ý niệm lực ngưng tụ ra tới, thật giống như câu nói kia giống nhau, tâm thành tắc linh.

Người xưa tin rằng người đeo Lu thống ngọc bích có ý nghĩa là vận may tránh được rủi ro, ma quỷ và nguy hiểm. Trang sức Lu thống ngọc bích cũng có ý nghĩa là biểu tượng của sức khỏe. Suốt chiều dài lịch sử mênh mông từ 5000 năm qua vua chúa Trung Hoa không ngừng say mê ngọc bích vì họ tin rằng thứ đá quý này giúp họ luôn cường tráng và trường thọ.

Lu thống ngọc bích cũng nên đeo theo cung mệnh phong thuỷ là mệnh Mộc và Hoả.

Không có nhận xét nào