HỒ LY LÀ CON GÌ ? LIỆU HỒ LY CÓ THẬT KHÔNG ? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

HỒ LY LÀ CON GÌ ? LIỆU HỒ LY CÓ THẬT KHÔNG ?

Thân chào quý khách hàng của DnDgems! 

Hiện có khá nhiều khách hàng inbox nhắn tin hỏi DnDgems về vấn đề hồ ly là con gì ? ở bài viết này DnDgems sẽ cùng quý khách hàng tìm hiểu về hồ ly.

Hồ ly chính là con cáo đã tu luyện thành tinh. Hồ ly 3 đuôi (Yêu hồ) là hồ ly tu luyện 100 năm, hồ ly 6 đuôi (Lục vĩ ma hồ) là hồ ly tu luyện 1000 năm và cảnh giới cao nhất của hồ ly là 9 đuôi (Cửu vĩ thiên hồ). Tuy nhiên, không ai rõ phải tu luyện bao nhiêu năm mới có thể đạt đến cảnh giới đó. Vì thế nên rất nhiều người băn khoăn không biết hồ ly là con gì ?

Hồ ly là con gì ? Ảnh DnDgems 


Tất cả Hồ ly đều là con cáo cái và không có khả năng thụ thai với bất kỳ giống đực nào. Hồ ly sinh sản bằng cách uống nước tiên ngàn năm. Con số 7 là số mà hồ ly rất sợ và con số 8 là số mà nó rất thích. 
Khi ở trong hang, chúng hiện thân là cáo nhưng hễ ra ngoài là chúng lại biến đổi hình dạng và chỉ khi đã chết mới hiện nguyên hình. Hồ ly thường hóa thành những thiếu nữ nhan sắc phi thường, thông minh, có ánh mắt hút hồn. Nó thường đi quyến rũ cánh đàn ông để rồi hút máu của họ. Do xuất thân từ loài cáo nên hồ ly cũng có nhiều đặc điểm của loài cáo như thích ăn thịt gà (nhưng chỉ ăn sống). Trải qua hàng ngàn năm có rất nhiều truyền thuyết đã cho chúng ta biết hồ ly là con gì ?

Hồ ly hoạt đồng có tổ chức và thường đi theo bầy đàn. Con hồ ly già nhất, thường sống khoảng hơn nghìn năm tuổi có khả năng tiên đoán rất chính xác được gọi là :Hồ cung chủ”.
Mỗi chiếc đuôi của hồ ly tương ứng với một mạng của nó. vì thế, muốn giết chết hồ ly cần phải chặt đứt hết đuôi của nó.

Hi vọng với những thông tin được chia sẻ ở trên, bạn đã biết được hồ ly là con gì và hiểu hơn về hồ ly. 

Ban biên tập DnDgems

Không có nhận xét nào