CÁCH ĐEO NHẪN TỲ HƯU ĐÚNG CÁCH - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

CÁCH ĐEO NHẪN TỲ HƯU ĐÚNG CÁCH

Biết đến cộng dụng tỳ hưu, ý nghĩa tỳ hưu, bạn đã lựa chọn cho mình 1 sản phẩm, nhưng cách đeo nhẫn tỳ hưu như thế nào cho đúng lại là cả 1 vấn đề. Đeo nhẫn tỳ hưu nên quay đầu vào hay ra ?


Tỳ hưu là linh vật hàng đầu trong tứ linh, có khả năng đem đến vận may cả về tài lộc lẫn cuộc sống. Tỳ hưu có khả năng xua đuổi tà khí. nhiều người đã lựa chọn đeo nhẫn tỳ hưu vừa làm đồ trang sức, lại mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, nên được rất nhiều quý ông và quý cô lựa chọn. 

Nhẫ tỳ hưu, một xu thế của thời đại, nhưng liệu mọi người đã biết cách đeo nhẫn tỳ hưu đúng cách và sử dụng chúng sao cho phát huy tài lộc tốt nhất. Do đó trong bài viết này, DND sẽ hướng dẫn các bạn đọc cách đeo nhẫn tỳ hưu và sử dụng sao cho hợp phong thủy và đúng nhất. 

Cách đeo nhẫn tỳ hưu như thế nào? 

Nhiều bạn khi biết đến tỳ hưu và ý nghĩa của nó đã muốn sắm cho mình một cụ tỳ hưu, sau khi suy nghĩ và lựa chọn muốn mua cho mình một mặt nhẫn tỳ hưu thì lại băn khoăn không biết đeo như thế nào cho đúng, miệng ông theo chiều nào, hướng ra ngoài hay vào trong mình tốt hơn, hút được tài lộc may mắn hơn... rồi không biết hỏi ai, tìm thầy phong thủy ở đâu nên đành đeo đại với suy nghĩ đeo trên người là được khiến tỳ hưu không phát huy được hết tác dụng của mình. 

Để tỳ hưu có thể kéo và hút lộc xung quanh về cho mình bạn cần đặt miệng tỳ hưu hướng ra phía ngoài, tuyệt đối tránh để miệng ông quay lại phía trong người mình. Có người bảo đeo miệng tỳ hưu hướng ra ngoài vào ban ngày, còn tối lại xoay lại, điều này chỉ đúng với vật phẩm tài lộc có tên là Thiềm thừ, vì người xưa cho răng, cóc đớp tiền ở ngoài rồi nhả vào nhà. Nhưng đối với tỳ hưu, thần giữ của không có hậu môn nên việc này là không cần thiết. 

Một vài lưu ý khi đeo nhẫn tỳ hưu.

Bạn không nên để người lạ sờ vào mắt, miệng tỳ hưu, Không biết thực hư ra sao những có thờ có thiêng, có kiêng có lành, chúng ta nên tránh nha để tỳ hưu không bị mờ mắt, mòn răng làm hao hụt tài lộc về mình

Thứ 2 bạn không nên cho tỳ hưu của mình cho người khác bởi tỳ hưu sẽ mang luôn tài lộc của mình cho người khác. 

Thứ 3 tỳ hưu thích sạch sẽ nên bạn cần giữ chúng cẩn thận chút nha....

Trên đây là những gợi ý mang tính chất tham khảo về cách đeo nhẫn tỳ hưu đúng cách. Nếu có câu hỏi gì các bạn hãy để lại comment phía dưới cho mình nhé!

Không có nhận xét nào