Him Lam Hùng Vương – Dự án nhà liền kề đáng mua nhất Hải Phòng 2019 - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Him Lam Hùng Vương – Dự án nhà liền kề đáng mua nhất Hải Phòng 2019

Dự án Him Lam Hùng Vương được đánh giá là dự án bất động sản đáng mua nhất tại Hải Phòng năm 2019. Lý do gì khiến dự án nhà liền kề này trở nên hot đến vậy?
Him Lam Hùng Vương - Dự án nhà liền kề đáng mua nhất Hải Phòng 2019

1. HIM LAM HÙNG VƯƠNG LÀ DỰ ÁN CÓ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA.

Dự án Him Lam Hùng Vương nằm trên tuyến đường huyết mạch rộng 30m nối đường 5 cũ và đường 5 mới. Con đường này là một trong 5 tuyến đường nối với trung tâm hành chính mới của thành phố Hải Phòng. Dự án nằm trong địa giới của Phường Hùng Vương, Quận Hồng Bàng, Thành Phố Hải Phòng.
Dự án này nằm khá gần trung tâm thành phố và các địa điểm khác như: Khu đô thị Vinhomes Imperia (chỉ 5 phút di chuyển), Siêu thị Metro (5 phút di chuyển), Siêu thị điện máy Trần Anh (4 phút di chuyển), Bệnh viện giao thông vận tải (2 phút di chuyển).

2. HIM LAM HÙNG VƯƠNG CÓ GIÁ BÁN THẤP HƠN CÁC DỰ ÁN KHÁC CÓ VỊ TRÍ TƯƠNG TỰ.

Tuy sở hữu vị trí vô cùng đắc địa nhưng Him Lam Hải Phòng lại có giá bán vô cùng cạnh tranh so với các dự án có vị trí tương tự.
Giá bán đất nền dự án này chỉ từ 16 triệu/m2, cạnh tranh hơn rất nhiều so với các dự án khác như Vinhomes Imperia (khoảng 50 triệu/m2), Vinhomes Marina Cầu Rào (khoảng 50 triệu/m2),…
Ngoài ra, diện tích mỗi lô đất tại dự án Him Lam Hùng Vương đều có diện tích khá nhỏ (khoảng 44-50 m2) giúp việc sở hữu 1 lô đất như vậy trở nên dễ dang hơn với người dân có mức thu nhập vừa phải. Giá mỗi lô chỉ từ 750 triệu đồng.

3. HIM LAM HÙNG VƯƠNG CÓ TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ TỐT.

Do sở hữu vị trí đắc địa và giá bán lại rất cạnh tranh, có thể nói là thấp hơn thị trường khá nhiều nên tiềm năng tăng giá của dự án này là rất lớn. Do đó, dự án không chỉ dành cho những khách hàng có nhu cầu ở thực sự mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời rất tốt cho những khách hàng muốn đầu tư bất động sản tại Hải Phòng.

4. TÍNH PHÁP LÝ ĐẦY ĐỦ CỦA DỰ ÁN HIM LAM HÙNG VƯƠNG.

Đây là một dự án có tính pháp lý đầy đủ do chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư Hồng Bàng thực hiện và được UBND thành phố Hải Phòng phê duyệt.
Khách hàng sau khi xây nhà hoàn thiện và được nghiệm thu về mặt thiết kế là được chủ đầu tư tiến hành hỗ trợ làm sổ ngay lập tức. 
Tính pháp lý của dự án còn được đảm bảo bằng việc Ngân hàng Liên Việt PostBank sẵn sàng cho người mua nhà vay lên tới 70% giá trị căn nhà.

5. CƠ SỞ HẠ TẦNG DỰ ÁN HIM LAM HÙNG VƯƠNG ĐÃ HOÀN THIỆN.

Hiện tại, toàn bộ cơ sở hạ tầng điện, nước và đường giao thông tại dự án Him Lam Hùng Vương đã hoàn thiện. Khách hàng ký hợp đồng mua bán và đóng đủ 95% giá trị lô đất sẽ được phân lô và có thể tiến hành xây nhà ngay. 
Đối với các nhà liền kề đã được xây sẵn bởi chủ đầu tư đã có khách hàng mua và dọn đến ở.
Ngoài ra, nằm trong dự án này còn được đầu tư một trường mầm non hiện đại lên tới 11 lớp học dành riêng cho cư dân sinh sống tại đây.
Với những lý do đầy thuyết phục như trên, Him Lam Hùng Vương thực sự là một dự án rất đáng mua tại Hải Phòng năm 2019. Dự án không những có những điều kiện tuyệt vời để khách hàng an cư lạc nghiệp mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời hiếm có trong giai đoạn này.

XEM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN

Không có nhận xét nào