Cập nhật chính sách bán hàng Đất nền Him Lam Hùng Vương mới nhất 2019 - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Cập nhật chính sách bán hàng Đất nền Him Lam Hùng Vương mới nhất 2019

Theo thông báo từ chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu Tư Hồng Bàng, từ tháng 9/2019 chính sách bán hàng Đất nền Him Lam Hùng Vương có một số thay đổi như sau
Cập nhật chính sách bán hàng Đất nền Him Lam Hùng Vương mới nhất 2019
Chính sách bán hàng dự án Đất nền Him Lam Hùng Vương

THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN ĐẤT NỀN HIM LAM HÙNG VƯƠNG

Đất nền Him Lam Hùng Vương là dự án đất nền phân lô thuộc Phường Hùng Vương, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng do chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu Tư Hồng Bàng (Công ty Cổ phần Him Lam Hải Phòng) thực hiện.
Dự án với 726 lô đất nền bao gồm nhà liền kề và shophouse được bán dưới 2 hình thức là đất nền và nhà xây sẵn.
Dự án đất nền Him Lam Hùng Vương nằm trong quy hoạch của UBND thành phố Hải Phòng tại Khu đô thị Him Lam Hải Phòng tầm nhìn đến năm 2020. Do đó, toàn bộ đất nền tại dự án phải được xây theo đúng mẫu thiết kế chủ đầu tư đưa ra.
Dự án này được đánh giá là dự án Bất động sản đáng mua tại Thành phố Hải Phòng năm 2019 vì có vị trí đắc địa vô cùng thuận lợi và giá cũng rất cạnh tranh so với các dự án cùng khu vực.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG ĐẤT NỀN HIM LAM HÙNG VƯƠNG

1. Về giá bán Đất nền Him Lam Hùng Vương

Do các dự án đầu tư cả trong và ngoài nước ồ ạt đổ về Hải Phòng trong một vài năm gần đây làm cho nhu cầu về nhà ở đặc biệt là nhu cầu về nhà liền kề tại Hải Phòng tăng cao. Dó đó, Him lam Hải Phòng quyết định tạm thời dừng mở bán Đất nền Him Lam Hùng Vương để đánh giá lại nhu cầu thị trường một cách hợp lý.
Dự kiến bắt đầu từ tháng 9/2019, dự án Đất nền Him Lam Hùng Vương sẽ được mở bán trở lại với mức tăng giá khoảng 10%. Như vậy với những khách hàng đã ký hợp đồng thành công tại dự án đã có được một khoản chênh đáng kể.

2. Về hình thức bán Đất nền Him Lam Hùng Vương

Chúng tôi vẫn tiếp tục duy trì bán Đất nền Him Lam Hùng Vương dưới 2 hình thức là đất nền và nhà xây sẵn.
Hiện nay, lượng nhà liền kề xây sẵn tại dự án đã hoàn thiện khá nhiều tại khu vực LK23 và LK25, người mua nhà có thể dọn đến ở ngay lập tức. 
Về cách thức bán hàng: Người mua nhà có thể mua trực tiếp từ chủ đầu tư và một số sàn giao dịch bất động sản khác (chúng tôi sẽ thông báo danh sách các sàn bất động sản sau). Giá bán là hoàn toàn thống nhất giữa các đơn vị phân phối.

3. Về tiến độ thanh toán dự án Đất nền Him Lam Hùng Vương

  • Khoản đặt cọc: Người mua quyết định mua trước khi ký hợp đồng mua bán sẽ phải nộp một khoản đặt cọc là 100 triệu đồng đối với đất nền vầ 200 triệu đồng đối với các căn nhà xây sẵn.
  • Thời điểm ký hợp đồng mua bán: khách hàng nộp đủ 30% giá trị tài sản sẽ được ký hợp đồng mua bán.
  • Khách hàng đóng tiền thêm 3 lần mỗi lần cách nhau tối đa là 2 tháng (20%, 20%, 25%) cho đến khi đủ 95%.
  • Sau khi nộp đủ 95% giá trị, khách hàng sẽ được bàn giao chỉ giới và được phép xây nhà.
  • Sau khi hoàn thiện ngôi nhà và được chủ đầu tư duyệt thiết kế, khách hàng sẽ được cấp sổ và nộp nốt 5% còn lại.

Lưu ý: Quá trình làm sổ cho khách hàng sẽ được Him Lam Hải Phòng xử lý theo đợt chứ không làm cấp sổ riêng lẻ.

4. Thời hạn xây nhà tại dự án đất nền Him Lam Hùng Vương

Theo thông báo chính thức, người mua nhà vẫn có thời hạn là 3 năm để hoàn thành việc xây nhà tại dự án để đảm bảo tiến độ toàn bộ Khu đô thị Him Lam Hùng Vương theo quy hoạch của thành phố.
Ngoài ra, với các trường hợp gặp khó khăn trong việc xây nhà đúng hạn. Khách hàng có thể làm đơn xin lùi thời hạn xây nhà thêm tối đa 1 năm nữa.

5. Chính sách chuyển nhượng

Dự án đất nền Him Lam Hùng Vương được tự do chuyển nhượng. Chủ đầu tư hỗ trợ chuyển nhượng hoàn toàn miễn phí khi lô đất chưa được cấp sổ.

6. Chính sách cho vay mua nhà.

Tất cả các dự án bất động sản của Him Lam trên cả nước đều được ngân hàng Liên Việt Post Bank cho vay hỗ trợ khách hàng.
Tại dự án Đất nền Him Lam Hùng Vương, người mua nhà được phép vay lên tới 70% giá trị căn nhà với ưu đãi vô cùng hấp dẫn về lãi suất.
Trên đây là những thay đổi về một số chính sách bán hàng tại dự án Đất nền Him Lam Hùng Vương, hi vọng với những thông tin trên phần nào giúp khách hàng hiểu thêm về dự án và lên phương án chọn cho mình được lô đất phù hợp nhất.

Kính chúc quý khách hàng của Him Lam Hải Phòng mạnh khỏe và an lành!

Không có nhận xét nào