Tuyệt chiêu cực hay trong phong thủy tăng tài lộc cho 12 con giáp - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Tuyệt chiêu cực hay trong phong thủy tăng tài lộc cho 12 con giáp



Bạn cầm tinh con giáp nào? Bạn có muốn biết mình nên làm gì để thay đổi phong thủy nhà ở giúp tăng tài lộc? Hãy tham khảo những tuyệt chiêu dưới đây nhé!












1. Người tuổi Tý - Thêm Thủy ở hướng Bắc


Các vật mang nhiều tính Thủy sẽ đem đến tài lộc cho người tuổi Tý. Một ví dụ điển hình cho vật mang nhiều tính Thủy đó chính là bể cá. Bạn cũng có thể dùng một chậu cây thủy sinh có hoa để giúp tài vận được cải thiện.


2. Người tuổi Sửu - Thêm Hỏa ở hướng Nam


Người tuổi Sửu thuộc nguyên tố Thổ nên cần bổ sung Hỏa để được tương sinh. Cách đơn giản nhất là treo một miếng vải đỏ ở hướng Nam trong ngôi nhà hay phòng làm việc của bạn.


Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt một số vật phẩm trang trí bằng gốm ở hướng Tây Nam, vì đồ gốm được nung bởi lửa.


3. Người tuổi Dần – Thêm Thổ, Mộc ở hướng Đông


Người tuổi Dần thuộc nguyên tố Mộc, Mộc khắc Thổ sinh tài. Tử vi 2016 nói rằng người tuổi Dần nên dùng các vật mang tính Mộc và Thổ để thu hút tài lộc. Ví dụ như dùng mã não, ngọc cẩm thạch màu xanh lục hoặc những chậu cây có tán lá xum xuê để chiêu vượng khí.


4. Người tuổi Mão – Thêm Thổ ở hướng Đông Bắc


Người tuổi mèo nên đặt một miếng ngọc ở hướng Đông Bắc của phòng ngủ để tăng tài lộc. Ngọc bích được chôn ở dưới đất hàng nghìn năm là tinh hoa của đất trời là đá quý phong thủy số 1, đem lại may mắn cho người tuổi Mão.


Ngoài ra, vì Hợi, Mão, Mùi là tam hợp nên bạn cũng có thể dùng vật trang trí hình con lợn, con dê để đón tài lộc.


5. Người tuổi Thìn – Thêm Thủy ở hướng Tây Bắc


Tây Bắc là hướng vượng tài của những người tuổi Thìn. Bạn hãy đặt một chậu hoa sen ở hướng Tây Bắc của phòng ngủ để có thể dễ dàng phát tài nhé.


6. Người tuổi Tỵ - Thêm Kim ở hướng Tây


Theo phong thủy, những vật có màu ánh kim, màu trắng, nhất là những loại trang sức bằng vàng, bạc sẽ đem lại may mắn vô biên cho người tuổi Tỵ. Bạn cũng có thể đặt các đồ vật bằng gốm sứ ở hướng Tây của căn nhà để tụ tài khí.


7. Người tuổi Ngọ - Thêm Kim ở hướng Tây Bắc


Bạn hãy đặt một con thiềm thừ bằng đồng ở phía Tây Bắc của phòng ngủ, điều này có thể giúp bạn thăng quan tiến chức cũng như chiêu tài lộc.


9. Người tuổi Mùi – Thêm Mộc ở hướng Bắc


Người tuổi Mùi nên để một hộp bằng gỗ gụ ở hướng chính Bắc của văn phòng, đồng thời đặt một vật dụng liên quan đến ngành nghề của mình bên trong hộp.


10. Người tuổi Thân – Thêm Mộc ở hướng Tây


Để tăng tài lộc cho người tuổi Thân, bạn nên đặt một cây (thường là cao hơn đầu người) ở hướng Tây của nhà mình.


11. Người tuổi Dậu – Thêm Mộc ở hướng Tây


Người tuổi Dậu nên đặt một số hạt giống vào một cái hộp (không phải bằng kim loại) màu đem đậm. Những hạt giống này có sức sống mãnh liệt, do đó nó sẽ đem lại may mắn và tiền tài cho bạn.


12. Người tuổi Tuất – Thêm Mộc ở vị trí trung tâm


Người tuổi Tuất nên bày một cây đào (vật mang tính Mộc) ở vị trí trung tâm nơi làm việc. Tuy nhiên bạn nên trồng cây trong đất chứ không nên cắm vào nước.


13. Người tuổi Hợi – Thêm Hỏa ở hướng Bắc


Những người tuổi Hợi nên dùng các vật phẩm mang tính Hỏa để khai thông tài khố. Bạn có thể để một bộ ấm chén trong phòng khách vì đồ gốm sứ được nung bởi lửa.

Không có nhận xét nào