Vinhomes Smart City – Siêu dự án thông minh và thời thượng - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Vinhomes Smart City – Siêu dự án thông minh và thời thượng

 Vinhomes Smart City đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế bởi Vinhomes và tập đoàn Vingroup. Một trong những sản phẩm bất động sản thông minh cao cấp đáp ứng nhu cầu đời sống ngày càng văn minh hiện đại. Bạn đã tìm hiểu dự án này chưa? Nếu chưa hãy cùng theo dõi bài viết để biết thêm thông tin về sản phẩm nhé!

Vinhomes Smart City
Vinhomes Smart City

Tổng quan dự án

Dự án Vinhomes Smart City với mục tiêu xây dựng thành phố trên 4 giá trị cốt lõi như: An ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh, căn hộ thông minh. Hứa hẹn mang đến một cuộc sống năng động, hiện đại và thời thượng nhất. Dự án được xây dựng mật độ khoảng 14,7 % tập trung vào 3 dòng sản phẩm chính là: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Diamond, Vinhomes Ruby. Mỗi tòa sẽ có chiều cao từ 35 đến 39 tầng với diện tích mỗi căn dao động từ 32 đến 150 m2.

Theo chủ đầu tư dự án ngoài việc tập trung phát triển 58 tòa chung cư còn phát triển thêm 98 căn biệt thự cao cấp hạng sang được thiết kế với nhiều không gian kiến trúc độc đáo. Đáp ứng nhu cầu xã hội hiện tại giải quyết tình trạng khan hiếm bất động sản ở các thành phố lớn như Hà Nội.

Có thể bạn cũng biết, những dự án do Vingroup đầu tư đều đạt được những thành công nhất định và mang đến giá trị bền vững lâu dài. Hiện nước ta tập đoàn Vingroup là tập đoàn lớn mạnh nhất và có mô hình bất động sản đạt chuẩn nhất từ trước đến nay. Mẫu mã cũng được kiến thiết mang phong cách đặc thù riêng. Nên dù bạn ở đâu khi bắt gặp hình ảnh kiến trúc xây dựng đều có thể nhận ra đó là sản phẩm của Vingroup. Luôn tích hợp công nghệ hiện đại vào các công trình kiến trúc là điều mà khách hàng cảm thấy tuyệt vời nhất.

Vị trí dự án

Dự án Vinhomes Smart City tọa lạc tại Tây Mỗ – Đại Mỗ , Nam Từ Liêm, Hà Nội. Một trong những trung tâm đô thị sầm uất nhất nhì Hà Thành. Nơi đây có hệ thống giao thông đô thị rộng thoáng đảm bảo di chuyển nhanh chóng trong nội thị. Đồng thời các ngành nghề kinh tế cũng đa dạng đảm bảo cơ hội đầu tư kinh doanh phát triển mạnh mẽ.

Vi tri du an Vinhomes Smart City
Vị trí dự án Vinhomes Smart City

Theo các chuyên gia bất động sản nhận định, việc đầu tư và sở hữu căn hộ tại Vinhomes Smart City mang đến cho khách hàng muôn vàn lợi ích. Từ đầu tư dịch vụ công đến tư đều được trang bị hiện đại nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi nhất. Hơn nữa an ninh tại khu vực được đảm bảo 24.7 cư dân sinh sống tại đây sẽ luôn được an toàn.

Tiện ích dự án

  • Hệ thống giáo dục từ mầm non đến hết trung học phổ thông: con em dân cư được học tập trong môi trường đào tạo mở, hướng các em đến những giá trị văn hóa bền vững và tân tiến của thế giới. Giúp các em trở thành những công dân toàn cầu trong thời đại mới.
  • Hệ thống siêu thị mua sắm lớn có đầy đủ các nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, đảm bảo đa dạng các mặt hàng có thể cung cấp cho dân cư trong đô thị và ngoài đô thị.
  • Hệ thống vui chơi cho trẻ em tại đô thị cũng được quan tâm đặc biệt, tạo không gian vui chơi lành mạnh thông minh. Giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất và não bộ.
  • Hệ thống công viên xanh và hồ điều hòa giúp cảnh quan khu vực được thoáng mát và trong lành. Là nơi lui tới lý tưởng cho những gia đình có nhiều thế hệ.
  • Các bệnh viện quốc tế của Vingroup cũng được đưa vào hoạt động tại đô thị để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của dân cư đô thị. Đảm bảo đời sống sức khỏe bền vững, Hơn thế tại đây thường xuyên tổ chức các chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng nên vấn đề vệ sinh, sức khỏe luôn đảm bảo an toàn.
  • Hệ thống văn phòng thương mại, trụ sở kinh doanh cũng được phát triển tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp có không gian làm việc hiện đại.
Tien ich du an Vinhomes Smart City
Tiện ích dự án Vinhomes Smart City

Chính sách ưu đãi

Hiện tại dự án đang đưa ra 02 gói ưu đãi cho khách hàng như:

–         Thanh toán không vay: Khách hàng được chia thành nhiều đợt nhỏ. Sau khi hoàn thiện sẽ nhận sổ hồng.

–         Thanh toán vay vốn ngân hàng: cũng sẽ trả theo từng đợt, khách hàng được đảm bảo vay vốn với lãi suất thấp và hạn trả dài.

Đánh giá chung

Vinhomes Smart City tọa lạc tại một vị trí trọng yếu của Thủ Đô Hà Nội, một trong những trung tâm kinh tế sầm uất bậc nhất cả nước. LÀ nơi làm việc sinh sống của hàng ngàn lao động. Từ dự án bạn có thể nhanh chóng kết nối với các trung tâm kinh tế lân cận đảm bảo việc di chuyển diễn ra nhanh chóng thuận lợi, vùng kinh tế cũng đa dạng các ngành nghề đảm bảo mang đến không gian sống năng động và hiện đại nhất.

Nhiều chuyên gia cho biết, tại khu vực này có rất nhiều dự án bất động sản chung cư và biệt thự cũng đang dậm dịch phát triển. Như vậy chỉ trong vài năm tới nơi đây sẽ trở thành một khu đô thị lớn với nhiều dự án nhà ở thông minh. Hiện nay, Vinhomes Smart City đã tiên phong dẫn đầu nhằm tạo ra những giá trị vượt trội và mới mẻ nhất.

Tính đến vị trí địa lý thì chắc chắn sẽ không có một dự án nào có vị trí đắc địa và tốt như Vinhomes Smart City. Bởi có lẽ bạn cũng biết hiện nay các quỹ đất tại Thủ Đô đang dần cạn kiệt, để quy hoạch thành các khu đô thị lớn khó ngang với việc bắc thang lên trời. Việc giá đất tại các khu đô thị sẽ tăng là điều không thể tránh khỏi, nếu bạn muốn đầu tư hoặc sở hữu một vị trí tuyệt đẹp tại trái tim của Thủ Đô thì đừng bỏ qua cơ hội này.

Nguồn: Vinhomes Smart City - Siêu dự án thông minh và thời thượng - Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng (duanvinhomes.vn)

Không có nhận xét nào