Mẹo phong thủy giúp tránh thị phi nơi công sở - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Mẹo phong thủy giúp tránh thị phi nơi công sở

Môi trường công sở vốn đầy thị phi. Bạn có bao giờ trở thành trung tâm của những lời đàm tiếu của đồng nghiệp hay không được sếp trọng dụng chỉ vì một vài lỗi nhỏ? Ngoài việc để ý đến những hành động thường ngày, bạn nên quan tâm đến một vài mẹo phong thủy đơn giản dưới đây để giúp bạn tránh bớt những thị phi không đáng có.

Công sở luôn lắm thị phi

1. Đặt một cây bút đỏ trên bàn làm việc

Sao Tam Bích (ngôi sao số 3, thuộc sao xấu) thuộc hành Mộc. theo Ngũ hành tương sinh tương khắc thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa lại có thể hủy Mộc, đương nhiên có thể giảm nhẹ ảnh hưởng của Mộc. Thế nên, muốn tránh xa thị phi, hãy đặt một cây bút mực đỏ trên bàn làm việc ở góc phía Đông, để màu đỏ của Hỏa thiêu đốt Mộc. Ngoài ra, nếu như máy tính có thể di chuyển thì nên đặt nó ở vị trí phía Đông để làm tăng hiệu quả tránh thị phi.

2. Trang trí các vật màu đỏ ở đầu giường phía Đông

Nếu như đầu giường trong nhà đúng hướng chính Đông thì thật là thích hợp để đặt những vật có tính Hỏa ở ngay đầu giường để tránh thị phi theo sát bạn. Vật thuộc Hỏa gồm những vật trang trí màu đỏ, giúp giảm lực phá hoại của Hung Tinh.

3. Đặt tấm bình phong ở cửa chính để tránh chặn sát khí

Trừ phi từ trường của bạn rất mạnh, có thể ngăn chặn dòng năng lượng mạnh của cửa chính. Còn lại theo thời gian, từ trường của bạn sẽ bị nhiễu, vận thế và trí óc đều không được ổn định. Nếu như vị trí ngồi làm việc đối diện cửa chính, cách hóa giải tốt nhất là đặt một tấm bình phong để ngăn cách bạn với nó.

4. Kéo kim loại cắt chuyện thị phi

Khi sao Tam Bích (sao số 3) gặp phải các sao bay như Thất Xích (sao số 7) sẽ hình thành cục diện “Hợp Thất”, là một cục diện hòa hợp. Mà Thất Xích thuộc Kim, vì vậy phía Đông đặt các vật có tính Kim sẽ có tác dụng cải thiện phong thủy, hóa giải hiềm khích liên quan đến bạn.

5. Cây cảnh

Nếu như phía trước hoặc bên cạnh chỗ ngồi của bạn có phòng vệ sinh, nên đặt chậu cây cảnh có tán lá rộng để hấp thụ bớt uế khí và ngăn chặn các từ trường không tốt.

6. Đèn bàn

Nếu như bên trên chỗ ngồi của bạn có xà ngang, hãy đặt một chiếc đèn bàn ở phía dưới. Thỉnh thoảng bật đèn lên để giảm được từ trường xấu ở phía trên.

7. Trên tường ngay chỗ ngồi làm việc không được dán hình tùy tiện

Một số hình ảnh đáng sợ hoặc âm u không thích hợp để tran trí trong phòng làm việc bởi nhìn lâu sẽ ảnh hưởng đến sự ổn định của tiềm thức. Thay vào đó, bạn nên treo những bức tranh nhẹ nhàng và đơn giản về cuộc sống, hoa cỏ.

8. Xung quanh chỗ ngồi không nên trồng cây dây leo

Thực vật trong phòng nên là các cây lá rộng để chặn sát khí, đồng thời có thể hấp thụ năng lượng của trời đất. Những loại cây lá nhỏ hoặc dây leo, tính âm cao, sẽ hấp thụ năng lượng của con người, tốt nhất không nên đặt trong phòng làm việc.

Ban biên tập PhongThuyNews

1 nhận xét: